Sữa hạt LE’S GARDEN - “Ăn nhẹ, thở sâu”
Đăng bởi : Khiết Linh . Ngày : 2021-06-27 12:02:16
(ceotoancau.vn) Từ khi “thai nghén” đến lúc hình thành, sữa hạt LE’S GARDEN theo đuổi slogan “eat lightly, breathe deeply” nghĩa là “ăn nhẹ, thở sâu”.
Lê Trân - Chủ thương hiệu LE’S GARDEN.
Một phương châm sống lành mạnh, tối giản và chú trọng chiều sâu ngay cả trong việc ăn uống là điều LE’S GARDEN muốn hướng đến. LE’S GARDEN đã và đang nỗ lực để khẳng định mình trong thị trường tiêu dùng trong nước.
Trong nhịp sống hiện đại bận rộn, con người thường có xu hướng tìm về thiên nhiên để thanh lọc cơ thể và tìm lại sự bình yên trong tâm hồn. Vì vậy, trong những năm gần đây, xu hướng sống xanh gắn liền với việc lựa chọn dinh dưỡng sạch và có nguồn gốc từ thiên nhiên. Điển hình là những sản phẩm nổi trội như sữa hạt, sữa thực vật hay rau sạch nhà trồng ngày càng được yêu chuộng ở nước ta, nhất là đối với những bạn trẻ hướng tới lối sống thư thái để cân bằng với cuộc sống hối hả thường ngày.
Sữa thực vật là tên gọi chung của những sản phẩm sữa có nguồn gốc 100% từ thực vật. Dựa vào nguồn gốc cũng như đặc điểm của các nguyên liệu khác nhau mà sữa thực vật được chia làm 4 loại chính, đó là sữa được làm từ ngũ cốc, từ họ hàng nhà đậu, từ các loại củ quả hoặc các loại hạt dinh dưỡng. Đặc biệt, sữa thực vật chế biến từ các loại hạt như hạt óc chó, hạt hạnh nhân… được xem là nguồn dinh dưỡng thơm ngon, dễ uống, phù hợp với nhiều độ tuổi, đặc biệt dùng được cho cả những người không dung nạp được lactose có trong sữa động vật.
Các loại sữa thực vật, đặc biệt là sữa hạt ngày càng được những người theo đuổi phong cách sống lành mạnh ưa chuộng nhờ những ích lợi của nó. Sữa hạt cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào và có lợi cho sức khỏe người sử dụng. Nguyên liệu làm sữa hạt đều là những loại hạt giàu dưỡng chất như hạt óc chó, hạnh nhân… chứa nguồn đạm (protein) dồi dào, giúp cơ thể luôn khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng. Theo công bố y khoa từ Hoa Kỳ và Ý, hạt óc chó giúp ngừa lão hóa, ổn định đường huyết và hệ tim mạch, hạt dẻ lại cung cấp lượng vitamin C dồi dào, giúp cơ thể tăng sức đề kháng và sức khỏe hệ miễn dịch, cơ thể linh hoạt, năng động. Ngoài ra, sữa hạt có vị ngon dễ uống, vừa lành tính lại giữ được vị thơm ngon từ các loại hạt thiên nhiên.
Lê Trân - một cô gái trẻ đã cho thấy sự nhạy bén trong tư duy và tầm nhìn chiến lược khi quyết định đầu tư kinh doanh sữa hạt cũng như các sản phẩm được chế biến thủ công từ hạt. Lê Trân nhận thấy, sữa dường như là thực phẩm của hầu hết mọi gia đình ngày nay. Từ trẻ nhỏ, người trưởng thành đến người lớn tuổi đều gắn bó với sữa. Ngay cả người ăn chay hay ăn kiêng thì sữa là một thực phẩm gần như không thể thiếu. Tuy nhiên sữa từ động vật không phải là lựa chọn duy nhất mang đến những giá trị dinh dưỡng cần thiết mà sữa từ các thành phần tự nhiên, nguồn gốc thực vật như đậu và hạt cũng giá trị không kém. Đặc biệt là sữa được chế biến hoàn toàn từ hạt, nên ngoài giá trị dinh dưỡng cao còn hạn chế được cả tinh bột so với sữa đậu, phù hợp với đa dạng đối tượng hơn (người có bệnh lý, người tập thể thao, người ăn kiêng...).
Nghĩ là làm, Lê Trân cùng các cộng sự của mình bắt tay vào việc tạo dựng thương hiệu sữa hạt LE’S GARDEN với những sáng tạo đột phá, nhằm mang dấu ấn riêng biệt. Chỉ trong thời gian ngắn xuất hiện trên thị trường, LE’S GARDEN thành công ngoài mong đợi, hơn hết là tạo được chỗ đứng trong lòng khách hàng.Chia sẻ cơ duyên đến với sữa hạt, chủ thương hiệu LE’S GARDEN cho biết mọi thứ đến tự nhiên và chỉ một ý tưởng lóe lên đã khiến cô quyết định dấn thân. Vào thời điểm 04/2020, khi TP.HCM lần đầu thực hiện giãn cách do covid-19, công việc kinh doanh xuất nhập khẩu và hàng thời trang bị đình trệ khiến tôi từ một người có thu nhập ổn định trở nên bất động. Đó cũng là lúc tôi có thời gian để sống chậm lại, tối giản mọi nhu cầu, tìm hiểu đạo học, quay vào bên trong và suy nghĩ về ý nghĩa cuộc đời mình. Khi đã theo đuổi lối sống tối giản, tập trung vào chiều sâu và chất lượng sống, tôi nhận thấy bộ phận lớn khách hàng có mong muốn tương tự nên đã mang sản phẩm sữa hạt và các sản phẩm chế biến thủ công từ hạt mà gia đình tôi tâm đắc nhất lan toả đến những người cùng chung giá trị sống”, chị Lê Trân chia sẻ.
Giữa thị trường rộng lớn với nhiều dòng thương hiệu về sữa hạt, LE’S GARDEN đã cho thấy sức hút đặc biệt. Sự thành công ngày hôm nay của LE’S GARDEN đến từ cái tâm của người tạo ra chúng. Đó cũng là yếu tố then chốt trong kinh doanh và thương hiệu sữa hạt LE’S GARDEN đã cho thấy, chỉ có khi đặt trọn tâm huyết vào sản phẩm cùng cái tâm trong sáng thì mới trụ vững trong thị trường đầy tính cạnh tranh.
LE’S GARDEN chỉ chọn nấu sữa cùng những loại hạt cao cấp nhất: hạnh nhân Mỹ, óc chó Mỹ, macca Úc, hạt bí Mông Cổ, yến mạch Úc, hạt chia Úc, hạt điều Việt Nam… Công thức nấu sữa thuần khiết với duy nhất 4 thành phần: nước tinh khiết, hạt, đường phèn kết tinh tự nhiên trong mật mía từ 2 tháng, muối. Tuyệt đối không pha trộn sữa động vật, bột béo, chất tạo sánh hay các loại đậu. Sữa nấu xong thơm ngon ngào ngạt, thanh thuần đặc trưng của hạt không lẫn với bất kỳ nơi nào khác.
Sữa nấu mới theo đơn đặt hàng, giao nóng tận tay khách trong vòng 3h.
Vì tuyệt đối không có chất bảo quản thế nên sữa nhà LE’S GARDEN có hạn sử dụng tối đa chỉ 3 ngày (nếu được bảo quản tủ lạnh) chứ không phải từ 5-7 ngày như những nơi khác.
Sữa hạt nhà LE’S GARDEN chỉ chọn đóng chai thủy tinh để đảm bảo an toàn cho sức khoẻ của khách hàng hoặc sử dụng ly giấy cao cấp dùng 1 lần theo yêu cầu của khách hàng. Kèm chính sách đổi chai nhận sữa hạt miễn phí giúp khách hàng tiết kiệm chi phí sử dụng sữa đồng thời góp phần chung tay hạn chế rác thải ra môi trường.
Không chỉ có sữa hạt, các sản phẩm chế biến thủ công từ hạt như Granola (ngũ cốc hạt), bánh biscotti, muối mè hạt điều, bơ hạt điều, bơ hạnh nhân… cũng đều theo đuổi phương châm xanh sạch (không chất bảo quản, hương liệu, phụ gia, không đường công nghiệp) nhằm bổ sung thêm sự đa dạng trong lựa chọn cho bữa ăn của khách hàng.
Thế nhưng con đường đi đến thành công chưa bao giờ là dễ dàng, để thương hiệu sữa hạt LE’S GARDEN có được chỗ đứng trên thị trường như ngày hôm nay, người sáng lập ra nó đã trải qua nhiều gian nan, thử thách. Thời gian đầu thực sự khá khó khăn, tôi chưa từng học qua trường lớp nào về làm bánh hay làm sữa hạt, tôi mày mò học hỏi từ những tài liệu trên mạng rồi thử nghiệm và chế biến theo công thức riêng. Đặc biệt vì hướng đến sản phẩm xanh thuần khiết, sản phẩm tuyệt đối không có chất bảo quản, phụ gia hay hương liệu nên việc cân đối thời hạn sử dụng sản phẩm, giá thành sản phẩm sao cho hợp lý cũng là một thách thức lớn. Khi sản phẩm đã định hình và được những người xung quanh đón nhận, mình lại tự thân thiết kế bao bì, nhãn hiệu, hướng đi và suy nghĩ làm sao để có thể truyền tải được thông điệp về giá trị sống đến mọi người mà không phải tập trung vào lợi nhuận”, chị Lê Trân chia sẻ.
Tại LE’S GARDEN, chữ Tâm và chữ Tín luôn được đặt lên hàng đầu. LE’S GARDEN xem phục vụ khách hàng là sứ mệnh cao cả và như chính chăm sóc sức khỏe người thân trong gia đình.