Đổi vị cho bữa ăn cùng hạt kết hợp với quả bơ để ngày mới thêm năng lượng và dưỡng chất cho cơ thể bạn nhé
Ảnh sưu tầm
 
Các loại hạt như hạnh nhân, hạt điều, hạt chia, hạt macca, hạt bí, … chứa nhiều chất béo tốt, giàu chất xơ và ít carbs. Chúng cũng là nguồn cung cấp một số vitamin, khoáng chất dinh dưỡng tuyệt vời như vitamin E, magiê, phốt pho, đồng, kẽm, selen và các chất chống oxy hóa.
Trong khi đó, 100g thịt quả bơ chứa khoảng 160 kcal. Chúng chứa protein, chất xơ, chất béo lành mạnh, không chứa cholesterol, natri và là một thực phẩm thân thiện với các chế độ ăn kiêng như eat clean, low-carb hay keto. Ngoài ra quả bơ còn chứa folate, chứa nhiều kali hơn chuối, các loại vitamin như K, C, B5, B6, E, A, B1, B2, B3 và một lượng nhỏ các khoáng chất như magiê, mangan, đồng, sắt, kẽm và phốt pho. Nhờ đó quả bơ cũng có nhiều tác dụng tốt khác cho sức khỏe hơn là chỉ hỗ trợ giảm cân đơn thuần.
Bạn có thể sáng tạo nhiều món ăn từ bơ và hạt. Chẳng hạn như kết hợp bơ cùng granola, cháo yến mạch. Hoặc 1 phần smoothie bơ và hạt cũng mang đến cho bạn một bữa ăn chất lượng và thú vị đó nha